blanko

systems down. wala ako maisip na i-post. sa totoo meron pero atatamad ako. bantrip. iwas gulo. alis bahay. nigatambay ako sa kalawakan ng blogosperya at tema ngayon’g enero ang mag-baliktanaw kaya naalala ko ang isa sa dati kong blog.

isang paraan para makalimot-makatakas-pansamantalang-mawala sa kasalukuyan ay ang pagta-time-warp at dahil tamad ako mag-isip heto,

klik-klik> http://masid.blogspot.com

maligayang pagbabasa na lang po muna.

kitakitz.

19 comments on “blanko

  1. ako din lumipat din ng bahay, ayoko na sa blogspot.. una matagal magload d2 sa bahy.. although madali ang mga html nya dba? kesa wordpress.. hehehe.. it’s part of moving on na din.. ๐Ÿ™‚

    Like

  2. bwahaha ako bago mag stick sa wordpress naka ilang layas na din ako at nagbalik.. hehe salamat nga pala sa pagdaan sa king munting blog ๐Ÿ˜‰

    Like

  3. ako din nagkaganyang problema, pero eto ako ngayon, WAHAHAHA. ๐Ÿ™‚ nabubuhay sa WP. kaya mo yan! ahahaha ๐Ÿ™‚

    Like

  4. Sarili mo lang ang pwedeng magsabi kung ano ang dapat mong gawin at walang karapatan ang sinuman na desisyunan ang buhay mo. Bakit kailangang talikuran ang mga bagay na magpapasaya sa iyo at pahirapan ang sarili dahil sa kagustuhan at pangunguna ng iba. ako… kung ano ang nararamdaman ko yun ang susundin ko at walang pwedeng magdikta sa akin kung ano ang tama at kung ano ang mali…

    Like

  5. @angel
    aist wula yun. balik ako dun ha.
    istokwa ka pala hehehe.

    @foobarph
    yap uu chigi uki!

    @visyel
    hehehe.. wolwayweb!
    hahaha

    @gudang
    masaya din naman sa blogspot kaso di ko na kayo maiwan dito. *hikbi
    hahaha.

    @czee
    ^^,]

    @walongbote
    ano ba pulutan dun?

    @mariel
    wui tukayow!=)
    wui di ko na a-update yun gusto ko lang i-share.
    (wala lang siya mai-post ng araw na yun- asarpersona)

    @czee
    korek, check ka jan.
    minsan kelangan mo umiwas sa lubak hindi dahil mapuputikan ka kundi dahil may mga nursing stoodz na nakatambay sa kalsada na nag-aabang ng dyip at yawmu madumihan yuniporms nila=)

    Like

  6. pag tapos na ang plabas nagvvow, pag tapos na usapan sa telepono naggugudbye, pagkatapos ng kwento my end… pano ba?

    Like

  7. hehe, hirap ngang mag isip ng isusulat, pero minsan it comes naturally…

    hehe… ako din may blog pang isa pero di ko na namaintain.. hirap magmaintain eh… hehe! ๐Ÿ˜‰

    Like

  8. @czee
    at merong madaming madaming crossroads!=)

    @jex sah’pak
    gawin ko kaya’ng mantra yun? “kunganuano-kunganuano-kunganuhanu”

    @yhen
    gaya ng waste disposal noh, minsan kusa, minsan constipated ka hahaha.

    @sana hindika tinotopak lang pag nadadaan ka dito hehehe, salamat sa pagbabasa. shuwrr, pagbalik mo dito luto na ulam.

    Like

Leave a Reply

