dear yin

dear akosiyin,

potaenamuyu akala mo lang ikaw lang pwede sumulat sa akin at magpatawa. this is in ganti to your last post “keverluchenezcheezy” and to make sabi to you honestly nasaktan ako by that phrase “hello, ano ka, artista?” it hurts, you know. this is my answer to that: “hey you, what are you, aren’t they?!” take that! hmp!

buong akala me para sa akin yung sulat nagpa-meykap na pa man din akech. at nagrereclaim pa you porke kesyo sira na nails mo kaka-type? kung alam ko lang you do your own nails! ako nagbabayad ako! mahal! at all the time akala me that letter was really addressed to me, inverna. at akala mo ikaw lang pwede ma-imbyerna as in ikaw lang ha? akala mo lang oo pero hinde! hinde! HINDE!

sinech ba yung singkitera’ng iney at bigla na lang nag-apir sa kalagitnaan of the letter at wiz ko care kung sinech siya sa iyong life basta ang knows ko inagaw niya from me ang limelight sa post na yown. inverna ulet. makati pala kaliwang pisngi ng wetpaks mo nun bakit ikech ang kumamot?! BAKIT MO INAGAW YUNG CHANCE NA YUN SA AKEEEENN?! fakyu!

at pakielam ko naman in the whole uniserve univeers yunibers na ginawa ni fafa jaysus kung magka-tonsilitis ka sa kili-kili kakayosi at ginawin ka kakaligo sa disyembre labag pala sa kalibugan kalooban mo bat ka magsisimba?! kiberr?!

pero tama ka sa isang punto. isang punto lang, wag pumapalakpak bayag mo diyan ha. sa isang punto tama ka. sa isang punto tama ka.

(asan yung punto niya dun? -ed)

shiatap. echosera’ng to, eto na. oo, tama ka. echosera yang singket na yan. i hate her na. and i hate you much more furtherer.

and i hate na din those who made comment-comment to your last post din. ang gaganda ng mga baklita! i hope you got my point. kasi i really got my point. you get to the point?

at para kay singket: akala mo lang mayroon siyang sinseridad sa yo. pero wala. wala! WALA!

and again, hello, what are you, aren’ they?

 

nagmamahal,

ate charo.santos. conyo.

 

P.S.  Bwahahaaa.

By akosiyin Posted in 1

16 comments on “dear yin

  1. charo santos conscious. napaka conscious naman nyan. hate nya ang lahat ng nagcomment? que ber. sahree charo, pinanganak nakong malaperlas ang kinis at may di maitatangging taglay na ganda. shatap. mayaman ka na. hahahaha

    ——–cut

    pota ang emo nanaman netong bata na to. tunay ba yan si singket at hindi imagination? haha. ligawan mo na daleee

    Like

  2. teka mejo nagulihan ako..
    pero i get the point^^

    hinay hinay lang kaya mo yan:)

    wag kna kasi umibig sa singket
    mag try ka naman daw ng malaki mata..ahahah

    Like

  3. waw salamat sa pagdaan sa blog ko 🙂 lighter? suuure. haha

    magbabasa ako next time pag may oras ako 🙂 natawa ako dun sa first paragraph nitong entry hehe

    Like

  4. @vera
    kumakanta pa noh?=)

    @yhen
    okay pa sa ohryt^^

    @stormy
    gaya ni ano?=P

    @azul
    baa.. ka.. da..

    @p0kw4ng
    wala siya load hehe.

    @khzr4u
    amp ;0

    @Ieyel
    ako rin wala ako naintindihan loko’ng bakla ay hehehe..

    @happy
    wag mo kalimutan yun layter ha? =D

    Like

  5. AWAY NA! 😀 ahaha..

    iniicp ko kung anu ibg sbhin ng “hey you, what are you, aren’t they?!”..

    pero tungaks ni gudang, isa iyong malaking kalokohan.. hehehe 😀 hoy ikaw, ano ka? hindi ba sila?

    ganun yun diba? ay ewan! wla talaga akong kwenta..
    resbakan na naten yan! 😀

    haha.. napadaan lang. 😀

    –gudang!

    Like

  6. Pucha tawa na lang ako ng tawa the whole time na binabasa ko to hahahaha anubayun :))

    Pati ba naman kasi sa pagkamot ng “wetpaks” eh no ahahah shet.

    Sino ba yun singket person? Kumalma ka.. ang puso ang puso..

    Like

  7. kaloka naman ang post. hahaha. mejo nahirapan ako at twice ever ko syang binasa bago magets. sensya, slow. 😛

    makikisawsaw ako sa tanong, sino ung singket person?

    Like

Leave a Reply

