amimalentynz y’all

enuf wit ate charo.

and to all who kept asking hu’z singket: she’z singket. =)  *foo fighter’s “hero” playing

yesterday wuz friday da 13th and today’s wuddaheck,  saturday da 14th ofkoz and tomorrow’z gon’ be anu pa ba—— sunday da 15th WTF anu iniisip mo? hello?  its just another effin saturday for yin plus all the love SMS coming in at ang chi-cheezy huh, mga hoy ang selebrasyon ng pag-ibig hindi lang minsan sa isang taon kundi araw-araw dapat. para araw-araw laging puno ang mga motel bwahahaha, at kapag naging tradisyon/kaugalian/kasanayan/kultura/habit/routine/we-know-it-like-the-back-of-our-dicksheads na ang pagse-celebrate ng pagmamahalan magtatayo ako ng sarili kong motel eh di masaya di ba? yeah i dont have a date because i am broke and i chose to.. be broke. hahaha. araw ng  mga puso at nagngangawa fulfilled ako dahil pinadala ko kina ermatz extra moolah ko. anyone got more love than that huh?! ala nga rin naman talaga kasi ka-date eh. asa manila si singket  (*seether’s “broken” playing naman ngayon) (kanina pala “redundant” ng greenday hakhak) and i wont spend cash for some gurlzhujuzwanahavfunonvalentinez na kelan ko lang nakilala here in pampanga, ano sila artista? eff. libre nila ako sasama ako. dapat may libreng hatid sa bahay din ha. putik huminto yung player. cue na yun para sa next paragraph.

wala ako maisip i-type, hoy yin alugin mo nga ulo mo. tatlong oras pa lang tulog ko. panunuorin pa ko yung dvd’ng hiniram ko. kailangan eh. may nakasulat kasi na wag isoli kapag hindi napanuod. napanuod na ba ninyo “superbad?” wala lang, pampadagdag linya.

magkakape/kakain/magkukulangot/yoyosi-ng-isa/tututbrass/tutulog pa ko kaya hanggang dito na lang muna.

happy hearts’ day to all of us especially to the saging’s who are buti pa may puso, to all the people of the people of the philippines versus , at sa buong mundo, sa lahat ng aliens sa universe, sa lahat ng robot lalo na kay wall-e, sa lahat ng cartoon characters sa tv at comics lalo na kay inoue, sa lahat ng pulitiko, sa lahat ng bakla (dahan-dahan sa paggastos mga hijo), sa lahat ng kotongero’ng pulis, sa mga spiritual leader na nagpapatalinuhan, sa mga madre at pari na inalay ang personal lovelife para kay papa up there, sa mga biyudo’t biyuda, sa mga tumandang walang asawa, sa lahat ng malibog, sa lahat ng cute at pa-cute mga hoy baduy ang isang rosas lang pero maiintindihan ko kayo haiiiiii highschool, sa mga ex ko, sa lahat ng nang-ex sa akin, sa lahat ng ka-blog ko, kay nanay, sa lahat ng anghel na nagkatawang lupa para tuksuhin ako, sa lahat ng singket, at kay boss Almighty. lez give some lovin’!

sa mga torpe at lahat ng hayop at asal hayop lalo na ang mga dinosaurs (sa jurassic park na nangain ng tao, pwera yung mga bida sa “land before time” xemps),  manigas kayo.

again i repeat one more time again for the second time na naman, HAPIPUSOW! aw.

13 comments on “amimalentynz y’all

  1. yin hataw ah sasabihin mo lang na hapibalentayms ang haba pa LOL natawa naman ako, bakit ngayon2 mo lang ba nakilala si singkit at ayaw mo pa siyang gastusan?

    Like

  2. @p0kw4ng
    akala ko ang pinakamahaba’ng ***** hahaha.

    @taympers
    a comment is a comment. haiizz..

    @mi
    oh, “mi” na ngayon?
    baka sa susunod “tor” na ha??

    @azul
    malamang=)

    @aB
    ngiyaw.

    @flamindevil
    sige basa-basa ka lang, magtabi ng tissue ha?=P

    @vera
    eto na po ate. ^^

    @czee
    huh?? kakatakot naman.

    @prinsesamusang
    hindi puh. ka-probisiya ko siya. what i meant wuz chuk-chak-chenez-eklavoo-chorva-kyeme. hehehe.

    Like

Leave a Reply

