patay na daw si bob ong?

 i cant isip-isip at i dont have a balak to post an entry pa pero si vera my crush/bestfriendkoduun/datingclassmate/aasawahin is making me pilit na i do an update na according na rin to her comment. ayheychu, hmp. its umaambon sa labas haahh, pag ako nagka-colds rereypin kita!

wala naman masyadong interesante’ng nangyayari sa buhay artista ko maliban lang sa nanuod ako ng bleach dvd kanina puwtaena wala pa yata’ng wamport ng sinabing laman ng kopya ang napanuod ko. ano pa nga ba, pirata eh. kaya kayo huwag bibili ng pinirata, bumili ng original at huwag madamot ipahiram ninyo naman para masaya. at ako patuloy pa rin bibili ng pinirata, ipapahiram ko sa inyo kahit walang solian.

may nabili din ako’ng cd ng urbandub, siyempre patugtog kaagad ng “a new tattoo” walang pakielam kung ayaw magplay nung iba’ng kanta pero awa naman ng demonyo’ng bansot eh nag-pi-play naman lahat. ewan ko ba at ewan mo din, nawiwili na ko sa mga barney songs pero biglang balik college days ang mood ko. maya-maya nagsusulat na ko ng mga kanta at jingle para sa patalastas ng sanitary napkin. oo nga pala pasensiya na sa inyo’ng mga hindi ko nadadalaw ang blog, tinatamad lang talaga ako. (gagu wala ka lang pera. maligo ka kasi para pumasok sa ilong mo ang swerte- konsensiya) one of these months days gaganti ako. aral sa talata’ng ito: huwag mag-text habang nakaharap sa kempyewter para hindi ma-rongsend.

siyempre next paragraph na para mahaba-haba. putangina ng smart at putangina pa rin ng smart at pag-uwi ko ng apartment mumurahin ko pa rin sila. asan na configuration settings na hinihingi ko???! demmit!  i called customer care five times na and i still dont fuckin’ hevitt! shetnez naman oh.. (bilis mag-isip ka na ng moral lesson ng talata’ng to- bad yin) ahmmmmmm… ahmmmmmm… *kurap ahmmmmm.. sabi ni ai-ai sa ang tanging ina ninyong lahat : “aanhin mo ang palasyo kung hindi ka naman nakatira dun?” korek.

apat na faragraf na yesssss. kanina rin pala naglaba ako ng shirts ko kasi wala na akong pampa-laundry. bukas na lang mga briefs, hiram na lang muna ako kay daddy yam. at nilinis ko ang bahay. pero hindi ang banyo. bukas pa ule ako maliligo eh. ano mga kasama ko sa bahay, artistaaaa???

at PSIK (para sa inyong kapahamakan kaalaman) nitong mga nakaraang araw wala akong ginawa kundi mamboso tulog, kain, pasok. at nanuod ng dvd. marathon. inendorse ako ng team leader namin bilang senior rep putaragis anhirap mag-floorwalk! moonwalk pwede pa sana pero carpeted kasi. ang kagandahan lang eh nasisipat mo ng malapitan ang mga anghel na nagkatawang pokpok lupa. interview daw bukas. WTF bahala na si wolverine. sa ngayon mas trip ko talaga nakaupo at nagte-take ng calls.

vera, ilang paragraphs na ba? pwede na ba ito? makikipaglandian pa ko antok na ko eh. wala pa pala’ng pamagat alangya. bahala na. *hikab (ulol pahikab-hikab ka diyan pag-uwi mo bibili ka naman ng red horse- alcoholic yin)

vera pag walang nag-comment sa walang kwentang kwentong post na to lagot ka sa kin. nabawasan na niyoyosi ko kaya nabawasan na rin ang creativity ko. kahit na nagpri-pretend lang. bukas na ko maglilibot para magbasa at magkuku-comment-comment ha. love y’all out there.

oo nga pala pamagat nga pala anampaluchashett!!

….

22 comments on “patay na daw si bob ong?

  1. wag mo nga isama girlfriend ko sa mga post mo! wag ka magpaimpress dahil hindi ka nakakatuwa. kung nag papansin ka wag ka na umasa

    Like

  2. halai? anung nanyayari? away ba kayo ni vincent sa gf?.. akala ko talaga patay si bob ong.. hahaha.. ikaw pala si bob ong version.. ni yin.. NABUHAY KA! at nagbalik hehehe.. ako din supporter ng pirated hehehe.. 🙂

    si ate honey.. yun talaga pangalan niya.. hehehe

    Like

  3. muntikan tumalsik ang puso ko dito.
    sa title at sa mga comments..ahahah chixmax^^

    okay okay.. basta natutuwa ko
    dahil hindi pa talaga patay si bob ong:)

    Like

  4. padaan din ule^^

    @azul
    ako din nawindang e.. pero di nman bad si yin^^ misundahstood lang*0* asows! yun yun e:)

    @janboard
    ano po? inhale-exhale.. yan^^

    @flamindevil
    uu nga nawala, nawawala rin kasi
    yung may-ari ng blog..ahahah

    @jex
    kala ko rin tlga patay na siya.. pero mukang si yin
    ang patay na..jowk ahahah

    o diba! ako ang sumasagot..gusto ko lang pong ipaalam
    na akin na ang site nato^^ jowk lang.. yin asan ka ba?

    Like

  5. susmiyo! kla ko talaga poatay na si bob omg.. nung una ko basahin yung title bigla ko naisip na baka totoo kasi wala pa sya bago book.. lol

    ang puso mo.. lol

    Like

  6. hus vera? because yur so pokpok, nakgaron ka tuloy ng enemy. bad yin. yu make bati na to kuya arte.
    i know naman from the very start that its not tru na ded na idol kow at ng super duper daming filipino. ay naku. im so arte na naman kasi i make my writings conyotix.

    im so hagard na like, like im not fresh na. yewrk. bz-bzhan coz of so daming shit to make tapos… hay.

    o, make bati na ha. haha. adwa.

    Like

Leave a Reply

