1-800-mal-dito

paalala: magdalawang isip bago basahin. nakakamatay.

hindi ako nagblo-blog para magpapansin sa ibang tao, insekto, uod o ipis. hindi din ako nagblo-blog para makakuha ng award o ng anumang premyo. nagblo-blog ako dahil gusto ko. dahil libre. dahil mahilig ako nagsususulat. ngayon kung iisipin at sasabihan ng isang tao na malamang o sigurado na ang isang blogger (kasi hindi niya nilahat, sininggol-awt niya) ay nagpapapansin lang dahil sa mga sinusulat/sinulat/susulatin  niya, MALI siya. LAHAT ng blog, sa anumang anggulo tingnan ay nanunutsot para sa konting atensyon. ang umangal masisira ang friendster account, at mag-diary na lang.

blog ko to at sasabihin ko anumang gusto ko. maganda man o adik. walang moderation ang comments kaya pwede mo ring sabihin anumang gusto mo. respetado ko yun.

kay vincent, pasensiya ka na pare, nasagasaan ko ego mo. pasensiya ka na rin makulit ako at ikaw hinde. sabi ko e-edit ko ang post pero wala ako nagawa, kinwelyuhan ako ng sarili ko. mas malaki siya sa akin. pumasok ka na rin lang sa site na to payuhan na rin kita ano? mainit ka pa sa bakal, wag ganun. walang kwenta ang blog na to para pag-aksayahan mo ng oras. hihi.

at sa maldito na nagkomento ng “tae nosebleed ako dito…” salamat sa iyo tol di ko na ganun kadalas binabanggit ang salitang yan. naamoy ko nang lumabas sa bibig mo mabaho pala talaga salitang yan.

salamat sa mga dumadalaw at nagbabasa. at sa mga nagbabasa sa pagitan ng mga linya. patuloy akong magsusulat dahil gusto ko.

haiiii, hehehe. ansaya-saya ng panahon, nilulukot. anlaki-laki ng mundo, pinapaliit. anlamig sa labas, pinapainit. ang init ng kape, pinapalamig.

ay sana wag ma-offend mga soft-hearted readers pero may iiwan akong phrase, galing kay zach dela rocha ng rage against the machine: “fuck you i won’t do what you tell me.”

pag inaano kayo anuhin niyo din, ano. ^^

21 comments on “1-800-mal-dito

  1. sus hindi na pinag aaksayahan ng panahon yan..may kasabihan nga tayo ..walang basagan ng trip..blog mo to..sabihin mo kung ano ang gusto mo….wag silang magbasa kung di nila trip..

    aww sori naman at nadala ako,hihihi

    Like

  2. Naku first time ko nakabasa ng ganitong post. Di ako masyado maka-relate pero ramdam ko na mainit ang mga pangyayari. Napabasa tuloy ako ulit nung previous post.

    Cool lang sis. Yaan mo na lang sila. Tuloy ang ligaya. ^_^

    Like

  3. may tanong ako, ano problema mo sa comment ko? Bat sinali mo ako dito? Deretsuhin moko. Wag kang mag ekla ekla dyan..

    Teka..nakalimutan kong sabihin. YOURE WELCOME.

    Like

  4. tara anuhin na natin kung sino man yang nang aano na yan…hehehe!!

    hingang malalim o tapos buga!
    o ano ok na?

    Like

  5. emo sucks.=) wag maginarte anu. di bagay sa kengkoy na si yin. wag magpaapekto sa mga paking syit.

    long live yin!! [parang hari lang, hehe]

    over protective pips will ol die!!! waaaaaaaaaaa!!!!!!

    listen to system of a down!!!!! *raise fist*

    Like

  6. yin, yung vhincent ba na yun.. yun yung lastime nakita ko minumura ka noh? grabe naman yun.. inggit siguro sayo yun.. hai.. basta d2 lang kami.. suportado namin mga sinusulat mo 🙂 KEEP BLOGGING PRE!!

    Like

  7. PUTANG INA YIN SINU KAAWAY NATIN?!? Ooopss! sry tol wahaha…

    nadala lang kc ako d2 sa post mo…

    nakalimutan ata nila ang meaning ng BLOG shit…

    una kong binasa un bago ang bibliya ni satanas…

    go do what you wnat..

    wala silang paki alam

    papel mo to… my sarili karin lapis….sulatan mo to drawingan mo man ng bold okey lang un meron mang magboses sa ginawa mo abangan mo sa labas sundutin mo iang ilong…

    diary kung ituring to ng iba… fak kung my sagasaan man sa mga sinasabi mo itayo mo na lang sila 😀

    ang haba ng comment ko sau yin putcha sa tingin ko e mas mahaba pa ‘to sa tite ko

    dapat dun ako sa huli mong post mag popost e tae nabasa ko kasi to whohoho 😀

    sulat lang 😀

    Like

  8. Dahil petiks mode ako sa trabaho.. eto at blog hopping ang ginagawa ko, and yun basa ng mga posts nyo po… I like this post, tama yun, this is your site so u have the all the right to write anything u want, hehehehe

    Like

Leave a Reply

