sum o’ d most beautiful thingz in this effin’ universe

may  post na ko dati sa dati kong blog dati na gaya neto at naisip ko lang balikan at tingnan kung may mga nabago. yin, tena’ng rebyuhin.

 

– old sneakerz (matatag pa rin, may 2 new pairs ako at excited na ko maluma ang mga loko)

– late night calls (alangya, eight hours ako nagte-take ng calls araw araw ngayon kumusta naman yun)

– holidays (syempre, either double pay o pahinga’ng bongga)

– a nice bed (hanggang ngayon wala pa ko neto)

– a gorgeous, single boss (oo naman)

– soft jeans (tipong limambeses gamitin bago labhan, at mabango pa rin? hehehe)

– nagyoyosi kasama pinsan ala-una ng madaling araw sa kalsada (nuon yun nang wala pa siyang asawa at wala pa ko dito sa pampanga, nakaka-miss, putik)

– san miguel beer (may umaangal?)

– a broken alarm clock (necessity)

– m&m’s PLAIN

– “friends” re-run’s (makapaghanap nga ng dvd copy sa tabi-tabi)

– 1 thousand peso bills!

– waffle at gatas habang umuulan at walang pasok

– first paycheck (sa una talaga hehehe)

– “tollgate” ng hale habang nakasakay kang bus

– a good political leader (sabi ko nga, it will always be beautiful, but it will never happen)

– a loving mother-in-law (meron talaga, kelangan mo nga lang ng swerte)

– a walk in the rain witta gurl huz got a lot of sense of humor. and a good tablet of antihistamine  pagkatapos.

– a minute of silence

– coffee-yosi-lunch-bio-breaks

– a new acquaintance

– tawa ni ermats

– ice cream

mga nakalimutan ko ilagay noon:

– ATM cards

– mga kaibigang kahit anung gawin mong katangahan eh nandiyan pa rin

– unexpected sms/e-mails/calls from people you miss

– buwan ng disyembre

– cloud 9 bars. kung babae yung gumawa ng kauna-unahang bar ng cloud9, pati siya.

– at akala ko nakalimutan ko, siya na may handog lahat neto.

meron ba kong nakalimutan?

By akosiyin Posted in 1

16 comments on “sum o’ d most beautiful thingz in this effin’ universe

  1. oi yintotz! aheheh..wala lang:) uu naman okay ako^^

    happyness kpa jan a…wahahahah cenxa na, la load e.. bakasyon na kasi namin.. saya grabe.. geh ingats:)

    Like

  2. Eto ang pinakagusto ko:

    m&m’s PLAIN – Ayaw ko nung may peanut. Feeling ko hindi sulit yung chocolate dun. Hihi..

    ice cream – Gusto ko nito! Huhu.. Makahanap nga ngayon nyan..

    Like

  3. stay idealistic. stay positiv. meron pa ring mga public servant na me political will.

    marami ka pang nakalimutan, biliv me *wink*

    anjan pa nu metal rock tracks, punk rock, gothic, rap metal, emocore, etc.

    anu pa ba? canton at kape. tenkyu,tenkyu.

    hmm. basta madami pa.

    maiba lang ako, chukpez tong si obama! me pa sabi sabi pxang “change has come to america” tas katulad din pala xa ni bush!! f^ck em ol. kelan ka ya babagsak america? bitter tlga ako sa knla.

    mabalik sa topic, stig ka talaga. love this site. read p.coelho and mitch albom. ul also love dem. mwa,mwa

    Like

  4. @jennifer
    oo yung minsang snisnob mo yun pa pala may katuturan sa buhay mo ano.

    @prinsesamusang
    tama. masyado kang senti kung sasaihin mong the best things in life are free. kasi ang mga taong nagsasabi nun yung mga taong nalibot na ang buong mundo, nakarating na sa buwan, san ka naman nakakita ng libre’ng taho sa madali’ng araw??? some are, some arent=)

    @flamindevil
    tol orgasmic satisfaction ba tinutukoy mo? hehehe!

    @stormy
    ay sa wakas ansaya-saya ni stormy hahaha. enjoy ang bakasyon! ayt, pasukan na sana wahahaha.

    @lei
    kasi wala na yatang tootsie roll na maliliit^^. alam mo yun?

    @Ieyel
    yung gorgeous boss tsaka ermats-in-law na lang yeyel hihi.

    @emilayskie
    kaya nga. pwede namang kainin yung mani ng hiwalay ng ala tsokleyt eh hehehe!

    @flamindevil
    meron na tol teka lang ahoo.

    @ab
    eybi wak mu pabagsakin amerika ikaw talaga.

    @yhen
    nigasmuk pa rin, konti kumpara sa dati^^

    Like

Leave a Reply

