hindi ako nagbibiro, nawawala blogroll ko

ito una kong naisip na title kasi kahapon wala talaga ang blogroll ko, tiningnan ko settings pero hindi ko pala alam na kasingkahulugan ng kawing ang kabit. dati kasi “mga kabit” ang nakalagay, pinalitan na pala ng “mga kawing”.  siguro may isyu sa salitang kabit ang wordpress.com… kabit.. kabit.. kabit.. kabit! KABIITT!!

pwes, ganito na lang. hindi ako nagbibiro, i’m back!! i’m back pagkatapos ng ilang buwan at wala pa ring maisulat mai-type. nagpalit na kasi ako ng sked at bihira na magbukas tong tinatambayan kong inernet kefey. (ulol sabihin mo laos ka lang. – google) lalo pa may eybi kang makulit ayaw kang matulog. eniwey it’s back to be nice kahit the times are not. si jacko namatay sa swine flu kakapanood ng video ni hayden at mahirap nang masyadong naglalalabas ngayon lalo sa mataong lugar gaya ng malls kasi baka tamaan ka ng con-ass virus at ng nakamamatay na epidemya’ng iambrokesis. sa umaga mainit tapos sa gabi uulan  putaneks nilagnat at inubo tuloy ako nung nakaraang linggo. anlakas talaga mag-trip ni papa jeesas.

kaya ko lang naman naisipang mag-blog kasi ultimate goal ko lang talaga eh mabighani ko si lucio tan na gawing bisyo niya ang pagbabasa ng mga posts ko. wahaha. ang simple di ba?

ay oo nga pala may tv na ang antenna namin sa apartment hahaha. kaya alam ko rin na nililigawan ni john lloyd cruz si tita annabelle. aw. nakakapanood na ko ng spongebob sa umaga, tagalog nga lang. gagu naman ng channel 5 parang hindi ko naiintindihan yung ingles, mas masaya kaya yun. mga ulol matakaw sa pancit canton at bazooka yata to! at last week ko lang napanuod ang lordopdarins trilogy sinong maniniwala hindi maniniwala? text <pangalan>space<pook sa sapot> at send sa 2366. kailangan may picture, nude. at walang mandadaya, dapat nakaharap.

shet, naulan na naman. saka na ulet. at least nakita ko na blogroll ko. nagstroll lang pala ang gao, hindi nagpaalam. sa mga susunod na oras araw pagkakataon linggo pagbalik ko (mas safe. mahirap magtype ng tapos) dadalawin ko mga blog ninyo mga kabagang!

7 comments on “hindi ako nagbibiro, nawawala blogroll ko

  1. yin!!! di ko nakita tong recent post mo nung unang dalaw ko^^ engots lang!

    whooh..sira keyboard namin! todo effort ako sa pag comment^^

    kala ko kinalimutan mo na ko..este ang pag ba-blog^^

    WELCOME BACK!!:)

    Like

  2. haha. nkbasa rin s wakas ng blog m. nice, nice. eto asa skul now. nkikisagap ng wi fi, nyahaha.
    bka ngkakaron k ng writer’s block b un? pag b dw di mkasulat.. ay cge, glingan m p. ay mgtra2bho lng ako ng may mkain. mwa, mwa.

    Like

Leave a Reply

