tara na.

[clearspring_widget title=”Widget” wid=”4a98470e4e7b39e8″ pid=”4affce7601c02a0d” width=”304″ height=”274″ domain=”widgets.clearspring.com”]

By akosiyin Posted in 1

18 comments on “tara na.

  1. nakikita ko na s’ya sa una lang hindi nakikita basta hintay lang mga 5 minutes makikita rin ung image πŸ˜€

    kilala ko yang efren penaflorida na yan, yan ung sa akomismo dba? pero hindi n’ya ako kilala in person πŸ˜€

    o xaxa

    napadaan lang vote ko na πŸ˜€

    Like

  2. Ah si Efren pala, naview ko na dito sa bahay, blocked pala sa office or hindi supported ng browser ko..Binoto ko yang si pareng Efren, dati kalaro ko lang yan ng patintero eh….nang-angkin???wahehehe.

    Yin di ba kuya mo ito?

    Kamusta kamusta?

    Like

  3. sino c efren? kala ko kung ano n yng “tara na” thing n yan. aysus, after 5sec lumitaw c efren cno xa? bayani b? tga akomismo b? spaeking of akomismo.. punta sila d2 sa sat. host akes. tas my org p. kaya e2 bisi bisihan. nbalitaan mo b ung massacre? konti lng alm ko kc dnko nkkkpanuod tv. pero i heard n grabe dw. tsk.

    Like

  4. @J.Kulisap
    siya nag-gagawa ng kuko ko wahakhak.

    @pare’ng rocky
    kahanu-hanu mo si eddie?

    @eybi
    huwaw. vigateennnn. hehehe. talaga naman, keep it up marekoy na aB hehe!

    @

    Like

Leave a Reply

