pota ka Ampatuan, ampatuin ko mukha mo eh.

konting tunganga.

game.

habang dinudutdot ko mga butones ng keyboard eh ngumangawa si kurt ng ..”the man who sold the world..” naalala ko tuloy  si ampatuan

wala ako magawa kasi off ko kaya naisip ko mag-post kaya mangungucha at mang-ookray na lang ako ng

langya wala ko masulat, nag-search na lang ako sa

57 katao ang natagpuang nagtotong its sa ilalim ng lupa sa ampatuan habang..

may baklang gumagala sa maguindanao na nagma-massacre ng mga batang lalaki sa pamamagitan ng pag-.. sino ba yang gagong andal s. ampatuan jr. na yan

di ko alam kung bakit puro nirvana pinapakinggan ko sa youtube habang nagta-type pinapatugtog naman ngayon eh “lake of fire” sunog na talaga tayo

hindi man si ampatuan ang talagang gumawa nun gago pa rin mga gumawa nun, mga tang-ina ninyo kapag ako lang eh-

be otherworldly, seduce a stranger, kudos to those who see through sickness..

gusto ko mag-seryoso pero kakabad-trip, i suggest we learn to love ourselves before it is made illegal, when will we learn when will we change, just in time to see it all come down, those left standing will make millions writing books on the way it should have been

ang sarap maging senador, sa opisina pa lang nila ay humigit-humigit-kumulang p500,000 ang budget nila sa maintenance and operating expenses (rental, utilities, supplies at domestic travels) at p500,000 para sa staff at personal expenses. kaya para makatipid ang ibang senador, kaunti lang ang staff na kinukuha nila. nagtataka pa kayo kung bakit mayroong mga ghost employee? lumalabas na ang p35,000 suweldo nila kada buwan ay pakitang-tao lang sa milyun-milyong budget ng bawat senador..

nanalo na naman si pacquiao sa pamputang pagkakataon at ilang milyon

si loren kumampi na kay villar na dati niyang tinira sa puwet ano ba nangyayari sa mahal kong..

ilang buwan o taon o dangtaon naman kaya lilipas para may maparusahan gusto ko kaagad-agd kasi masakit ang

apat na buwan pa ilang daang libong estudyante ang gra-graduate at mahihirapang maghanap ngtrabaho apat-limang taon nag-aral magiging merchandiser sa supermarket at..

habang ilan sa atin ang nagsho-shopping na para sa pasko naghahanap ng mareregalo at isasahog sa mga handa may mga pamilyang wala pang uulamin mamaya at mayroon namang hindi pa naghapunan kagabi taena’ng bu

puuucha wala talaga ko masulat..

look at me driving and i wont stop, and it feels to be so good to be alive and on top. my cause is noble, my power is pure. i’ll have you all healed from your lacerations, i’ll have them all killed by assassination. i can make anybody go to prison just because i dont like them. i can do anything with no permission  i’ll have it all under my command because i can guide a missile by a satellite, and i can hit a target through a telescope.

and i can end the planet in a holocaust.

i can ride my bike with no handlebars.

dagdag ko lang: ( kasi kahapon pa post na ito, malamang. )

bantrip lang ako kahapon kaya ganyan naging poste ko. eto edit ko ngayon at dagdagan ng konte kasi medyo aroused ganado na ko. medyo lang, huwag ka tumalon diyan. pag yan nabugok sige ka.

sa lahat ng mga tanginakayunggagu kayo masusunog mga kaluluwa ninyo sa nagbabagang tae at patatanggalan ko ng etits kay papa jeez mga kaluluwa ninyo. imbyerna kayo dahil senyo ayan puro strikethrough’s poste ko mga echosera!

13 comments on “pota ka Ampatuan, ampatuin ko mukha mo eh.

  1. Kung wala ka rin lang maisulat, sana hindi mo pinasakit ang mata ng lolo J.Kulisap. Inisa-isa ko dahil gutom ako sa sinusulat mo.

    At dahil anak ako ni Sisa, napatulan ko ang mga sinasabi mo, kahapon ay bukas nagbigay ng sandamakmak na basura, kinain ng langaw, may nagsaing ng lugaw pero buhangin, hindi sila namatay, inilibing ang kotse pero humihiyaw ang alingawngaw..nasaan ang katarungan…nasaan ang Pilipinas na pinahirapan ng mga walang kwentang nilalang na hubo’t hubad na nagpapalabas ng kanilang mga daliri at pagkatapos ipapaamoy sa iba.

    Sinasabi ko na nga ba, sinimulang mong kantiin ang katiting kong huwisyo..magtyaga ka dahil hindi kita nakikita, nasaan ang hanging maaliwalas bakit puro dugo ang aking naiinom..ito na ba ang tubig sa maguindanao..ang anghel ay tumatangis samantalang nakangisi ang mga demonyo..

    At ang J.kulisap ay tuluyan ng nasugba sa apoy.

    IloveyouyindahildiyankinamumuhiankangloloJ,kulisap123rerewer.

    Like

  2. grabe. pinanuod ko videos ni efren! mabuhay tayong mga pilipino. mabuhay tayong mga cnn heroes. ay sya lng pla. hehe. 😉

    Like

  3. sabi ko nga e, anu ba namang klaseng blog to, wala man lang kasulat sulat (dahil nga alang maisulat ang otor) pero sumakit ang mata ko kakasilip in bwtween nung mga words… di kaya ako magka guliti?
    salamat sa dalaw ha.

    Like

  4. @J.kulisap
    tol salamat naman. pero parang magulo yung komento mo, maganda ba para sa kin yun o hinde? dinugo yata gilagid ko hehehe. ayan dinagdagan ko tuloy ng vechin sa dulo yung poste.

    @eybi
    pinoy pa rin naman eh, kaniya-kaniyang highway tayo.

    @lee
    sabi ko na nga din eh.

    Like

  5. lumagtaw ako sa mga naka-strikethrough, fast forward sa comments. yung galit at pagkamuhi sa mga salarin ay napalitan ng tawa sa mga komento hehehehehe nagrereklamo na sumakit ang mata at ulo…. teka balik ako sa taas…. ikaw nga si yin, ang awtor ng “souls in boiling excrements” heheheehe >maraming salamat sa pagdalaw sa blog-hay ko heheheehe hanggang sa muli

    Like

  6. uy, salamat at napadpad ka sa abang blog ko. Salamat din sa payo mo, tol. Hehe… Tumatalun-talon ako sa iba’t ibang blog, eh, nagbabasa-basa; kaya lang naudlot, dahil sa pagiging abala sa pag-aaral. Bad trip nga, mejo bz ngaun… Di bale, lapit na pasko, bakasyon na naman.. yeah…

    Like

  7. @alkapon
    bantrip lang talaga masakit sa bayag mga kupaloids na yun.

    @taribong
    walang anuman tol! wahahaa. may visine tsaka biogesix sa cabinet kumuha ka hehehe.

    @xdalisayx
    oo pasko na. *sipol
    daan kalang marekoi.

    @J.Kulisap
    pero may nilalaman sa kailaliman noh? hehehe.

    Like

  8. Oo naman, naintindihan ko ng labis ang mga dinura mo dito.Pinatulan ko lamang ang mga isinulat mo, pero nadigest ko naman, sumakit nga lang tiyan ko.

    Asan pa? Mayron pa ba diyan?

    Like

Leave a Reply

