hanamig hanamputik

binalak kong mang-hijack ng eroplano magposte nung a-uno kaso may taping ako binalak nga lang kaya hindi natuloy. huling buwan na ng da yir at anampalucha anlamig sa umaga in the morning, buti hindi ako nagtatae nisisipon kundi hindi na ko nakahinga dahil nagyelo na uhog ko. gaya ng dati magsusulat ako ng isa sa mga pinakamabuluhang poste na mababasa mo sa buong life mo ever para masaya. kunwari unang araw ng disyembre ngayon noh, wak ka na umangal. ispin mo na lang, ham yan. so ayun, malamig sa umaga at tuwing nalabas kami ng building para magyosi eh alangya maninigas maa-arouse manginginig ka sa lamig, at kasarapan mag-yosi nun! habang may tangang kape. pang-alas5 ng umaga kasi ako kaya labag man sa kalooban ko eh naliligo na ko ng alas3. ng madaling araw. disi-sais pa lang ako naliligo na ko maaga pa lang! ang hirap! ang hirap!

ngayon nagtatanong ka na kung ano kabuluhan ng binabasa mo, secreettt. di ko na mahintay pag-uwi ko sa tinubuan ng buhok ko sa ilong kong pangasinan ng bagong taon, (bisperas pala) oo kuya boy dito ako magpapasko sa pampanga, may pasok ako nun eh. da fuck noh? pero ika nga ni plato, aristotle, “i am therefore i’m fun..” (sige na nga ako may sabi) so come what da fuck may. inimbita daw ng kumpanya si bamboo, sana si maja salvador na lang. may ilang wish lang ako sa pasko papa jeez, saka ko na ipoposte dito, humanda ka na, usapang lalake yun di ka makakatanggi, nagpapakabait na ko haaahh. pramis. krus my dick hart.

di ko na mahintay gawin ang panata kong magdaster ng polka dots habang naka-sneakers kada unang araw ng taon, shet, taenamu nald di ko pa rin ako nikapag-decide kung papatulan ko balak mong mag-diapers at kurbata lang! inunahan ko na kayo lahat may poste na ko pang-nuyir! oh, ha? oh, ha? wala pa kong tulog umuwi ako galing trabaho kaninang alas dos, oo hapon ng afternoon, at heto ko kontes na naman ng titigan versus “theee monitor” para lang mapangiti ko mga krass ko sa blogoshpit (ulol. – wordpress). kanina habang nanunud ako ng tivi eh napansin ko lang kasi di ko pa napapanuod, si mingming ng wonderpets kasama ba sa G-force??? tsaka si sean kingston pala ang initials niya eh S.K, ampanget. at kanina ko lang napanuod video ng dahelsong ng sum41 hahaha ankulet. oo ankulet. oo hankulet.

mamaya papaka-zombie ako magre-rest day wurk para may pangkabayo sa pasko. red horse ate, ikaw ansama mo mag-isip. hmp. ayheytchu. wala rin naman gagawin sa crapartment eh. at yes matutubos ko na selepon ko pag-alis ko sa computerinternetshopcafe na to. pina-safekeeping ko eh. oo, sa mga bago kong kaibigan dito sa WP wala akong laptop, kung niaawa kayo sa akin i dont need your pity, gimme a dang laptop, hehehe. ganun ako ka-kulang sa atensyon ganun ko kayo kamahal dumadayo pa ko para lang may mai-poste ako.

oo nga pala madilim na mamamakla na ko kelangan ko pa manundot manubos.

payo lang anoh, pag nangangaroling ka siguraduhing may plaslayt sapatos mo kasi ang tae pasaway yan. hindi yan iiwas.

33 comments on “hanamig hanamputik

  1. haha! the usual yin…… nabasa ko na yata lahat ng post mo…..ganyan tlaga ang style…pero infairness napatawa mo ako..

    Like

  2. wahahaah kulet ng style mo sa pag-susulat nag eenjoy ako mag basa. very unusual.

    naninigarilyo ka? turuan mo naman ako o..

    pangtanggal ng lamig.

    Like

  3. ganito yun tol, pagkatapos mo kumain isipin mo gustong gusto mo manigarilyo, isipin mo mas madali bababa kinain mo pag humitit ka ng yosi, isipin mo mas masarap mag-upload sa trono pag may yosi, isipin mo nasa alaska ka, kung bitin imahinasyon mo at hindi aabot kahit baguio na lang pwede na yun, kung kulang pa mga yun para maengganyo ka magyosi may diperensya ka tol hehehe. sa una kelangan mo talaga bilhin yung una mong yosi kasi pag hihingin mo lang baka itapon mo kaagad harhar. pero kung goal mo lang eh tanggalin yung lamig may ibang remedyo diyah ahaha. taena ginanahan ako magtype ng komento ah, salamat sa papuri at for being honest hehehe!

    Like

  4. yin tulog na at babagsak na bayag mo,hihihi…naiimagine ko pa ang sapatos na may flashlight..parang kapatid lang yun nong sapatos ng bata na may ilaw ilaw at may tunog tunog pa na parang busina,hihihi

    Like

  5. hindi nga kaya may tama ka ngayon? o sadyang nisisipon ka lang? o baka ako lang talaga ang malabo?
    hakhak!
    natawa ako sa mga pinagsasabi mo!
    naiimagine ko yung nakadiaper na nakakurbata! ampucha!
    hindi ko pa napapanood ang G-Force! hayyyy
    At wala na ata akong balak mangaroling! hakhak! nakakapeste ang jerbaks sa tabi tabi!

    Like

  6. ang kulit lang ng isang to..
    shoes na may flashlight! ayus yan..
    kape kape nlng wag na yosi..
    ako din.. bata pa lang na liligo na ng maaga at ng malamig.. amf!

    Like

  7. Hahaha!
    Hanlufet. Shet! Aylabet.
    Yin Yang! Kung sakali man, kuhanan mo ng larawan ang iyong sarili habang naka-duster.

    Nga pala, natutuwa ako sa’yo. Para ka kasing si Chuckie. Matagal ko ng tinago ang kaweirdohan ko. Kaso mukhang dahil sayo eh… Basta. Yun na yun.

    Pangasinan?! Teka… At san lupalop ka naman duon. Tsk. Tsk. Tsk.

    Dito, 16Β€C… Tinatayuan tuloy ako at tinitigasan. πŸ™‚

    Like

  8. @bonistation
    ahekhek, salamat sa pag-istasyon poh!

    @J.Kulisap
    ai nakoh sumayaw ka lang ng nuvadi tol papakainin kita ng bongga’ng bongga!

    @neil dalanon
    oo nga anu daw?

    @blakenwayt
    napasukan lang ng lamig blakenwayt! hehe!

    @iya khin
    hindi dudette, bangag ka lang hekhek

    Like

  9. @cAthy
    malamang mas malala na tama mo neng hekhek

    @ana_banana
    kis teh!

    @prinsesamusang
    alak, yosi at pizza lang ako noh!=p

    @pinkdiaries
    hapi berdey poh!

    @taga-bundok
    try ko ang aking my best tol!
    Dito di ko alam ilang sentigrado basta ang alam ko hindi siya mainet!
    Tol wak sinusupress ilabas lang hekhek.
    11kms west ng san carlos city tol, 24kms west ng dagupan city, malayo sa dubai tol hehehe

    @modernonglapis
    salamat din po sa pagdaan. Hehe!

    Like

  10. Kakatawa. Taga Pangasinan ka pala? Huwag mo nang tanungin, taga dun din ako. πŸ™‚

    Puede ba lagay ko site mo sa mga astig kong Website?

    Like

  11. @kaspangarigan
    feel free poh. Salamat na din hehe. Tol ba? O dudette? =p

    @J.Kulisap
    your body your body not you.. Wahahaha.

    @pinkdiaries
    weh, asan gip mu sakennn…

    Like

  12. malamig na nga ang simoy ng hangin tuwing gabin gang madaling araw. pero ang init init pagka tanghali. sana buong araw nalang malamig para masaya. anyway, happy holidays. daan-daan lang. πŸ™‚

    Like

Leave a Reply

