karmicosmicomicondescendancethefuck.

to start, press any key. shit, asan ang “any key”?

seryoso ako. tawa ka muna. tsaka ako magmumura. fuck.

nangangapa uli ako. sabaw utak ko. contest ulit ng titigan versus monitor. oh god if you dont want me to write anything please dont give me a sign. if you’re really up there please come down and save me, superman. binalak kong mag-submit ng kuwento para sa libro nina ax at pads fiel pero mas ginusto ko tumunganga at huwag tapusin yung istorya. baka kasi hindi pwede magmura dun eh, at andun pa rin yung draft sa crapartment. lahat ng bagay may maganda kang mapupulot. hindi kapa rin naniniwala? sa putanginang bawal na drugs, tingin mo? dahil sa pukinanginang yan makakabili ka ng portable DVD player sa halagang P150. isanlibo lang andami mo ng gadgets. kaso wala ako kakilalang adik. at pag meron man baka pinalo ko na ng baseball bat ang ulo niya. crack. crap.

may kwentong diamond ako. diamond quote pala. whatever. diamonds are the most precious stones, at may interkoneksyon na tong poste ko, diamonds, bato, crack. oh di ba? bwahaha. ang talino ko talaga. diamonds were once shit-black coal buried in thousands of miles or maybe just feet, whatever, for millions of years (tangina makatagal ka ba ng ganun katagal ng ganun. siguro kung may 711 dun sa ilalim) under deep shit and OMG pressure at nang magdecide ang nature na gawin silang mga kumikinang na bato eh nangyari na lang. pati ang gold, dumadaan muna ito sa pamumukpok at sobrang intense na init na mainit na temperature, as in graveeeeh, pagkatapos ito mahukay kasama ng mga walang kuwentang bato at putik sa bundok sa may there oh, bago ito tanggapin ng cebuana lhuillier. so, any of you niggaz getting my point yet? it dont matter. in fact in 20 seconds you’re not even gon’ be matter. hanu daw? super junior nasa pilipinas? pakialam ko?

hindi totoo ang el nino, pakana lang ito ng gobyerno para mawala ang atensyon natin sa eleksiyon. inuuso lang talaga ang brownout para pagdating ng nasabing araw eh natural na ang brownout. hindi rin totoo na may away si ruffa gutierrez at kris aquino, covert ops lang ito ng gobyerno. at ang pilipinas got talent hindi rin totoo yun, mga NBI special forces ang mga sumasali dun para i-stage ang palabas. wala pa rin akong iboboto, pakiiwan na lang ang mga payo ninyo kung sino gusto ninyong iboto ko. hindi ako nagbibiro, pramis. sino ba presidente ni loren, si sarah?

alam ninyo ba yung burnik? alam ninyo ba na karugtong ito ng pilikmata natin? subukan mo hilahin, mapapapikit ka, yun ang sabi ni manuel nakatrabaho ko, totoo nga.

last talata na muna, wala pa rin ako maisip sulatin. quick update lang. huwag ninyo lang masabi na hindi ko kayo nami-miss. saka ko na magdadalaw sa mga bahay ninyo ano poh. pagbalik ko at yung totoong pagbabalik ko eh bigyan natin mga utak ninyo ng mga orgasms ano. paalam na po muna ulit. for the first time hindi ko na-stimulate utak ko. ano kaya, iba kaya pumingger ng ilong ko.

teka mumura muna ko ulet. fuck. miss y’all.

16 comments on “karmicosmicomicondescendancethefuck.

  1. waah! ganun?… bahala ka na sa pipiliin mo, matanda ka na, mura kana nga ng mura.

    bahala na si batman sa comment ko, ang alam ko hindi pwedeng tawaging stone ang PEARL… since nahuhubog ito from biological processes of a clam… anong konek?…basta…haha, mostly precious stones are made of inorganic materials… though the chemical composition of a pearl are almost the same with other gems stone… di parin sya considered as stone…hehe

    wala lang gusto kong tumipa dito eh!

    Like

  2. karmic – (c)osmic – (c)omic – (c)ondescendance – the fuck.
    ahhhh…. hmmmm…. klaro naman ah…
    Ang pearl ay gift sa 30th wedding anniversary at ang diamond ay sa 60th o 70th wedding anniversary? basta gusto ko lang ding tumipa katulad ni diwatang aninipot hehehehe at miss y’all din kami sa iyo…

    Like

  3. naiinis ako sa title.. nasira ulo ko dahil dun…
    uso na yata mura ngayun.. wahahaha…
    Yin elcom back to civilization.. wahahaha..

    totoo na to.. na miss po kita…

    Like

  4. ha ha ha ha naniniwala po ako sa sinabi ninyo pakana lang ng gobyerno at nina kris!!!!! tatambay po ako dito at add nyo po ako…. salamat!

    Like

  5. walangya. wala akong nagets. di nga? ano ba ang title na yan.
    at ang diamond na yan. no commento. ang dami mong sinabi. amp. basta may diamond yun na yun.

    sinong presidente? bale seryoso ako. si GIBO na lang. hakhak!

    o siya sige at hindi ka talaga sanay na walang mura. haneppakshit!

    Like

  6. Hi Yin! namiss ko bahay mo! Kulit! WTH! hehehe. 🙂

    Hiatus mode parin ang bahay ko, under renovation yata. LOL! Be safe. 😉

    Like

  7. pre miss ta kala! kulaan mo la? hahaha. kung nasan ka man ngayon, pag darasal kita. pramis yan! bilib na talaga ‘ko sayo. napaka impormatib ng mga poste mo. san ba yang mga adik na yan? nang mapukpok ko din ang mga ulo nila’t sabay bili ng DVD player. waaaaaaah. at dahil jan napagisip isip. pa’no kaya kung si Sarah ang tatakbong presidente? me posibilidad kayang maging pambansang awit ng ‘pinas ang “to labs u mors” ? at magkaroon ng contest sa pabahuan ng burnik? haist. gaya ng poste, mo. ako din naguguluhan sa mga pinagsasabe ko. sinusunod ko lang naman ang mga payo niyo eh, “tipa lang naman ako ng tipa” kaya pag pasensyahan mo na ang mga tinapa ko ha. dibale miss naman kita. hahahah. ingat ka lage! godbless kabaleyan! 😀

    Like

  8. awts.. yin… wala ka pang maisip sa lagay mong yan? ang dami mo ngang nakwento! hahahahaha astig nga eh!!!

    natawa ko sa elnino.. hahahaha pakana nga lang nila un, idamay pa ang rotating brownout para may masisi kung sakaling matalo sa eleksyon ang mga buwaya.

    hmmmmmmmmmm…

    Like

Leave a Reply

