may bago na namang page, ayun ulet sa dulong kanan oh.

oo tama title na nabasa mo, may bagong page ulet akong nakulikol, ayun sa dulong kanan oh, tabi ng cuarto cuatro.

kasi sa paglilibot ko madami ang tinatamad magsulat. isa ako dun. may buhay din naman kasi tayo sa labas ng pagblo-blog. pero may kinalaman ba ang tag-init sa pagkatuyot ng mga utak natin at walang maisulat? siguro. ako nga dati sinasabi ko sabaw ang utak ko. galing sa mala-gulaman na estado eh nalusaw dahil sa init, eh ngayon kakatikol ko sa utak ko eh nag-evaporate na yata mga natitirang laman nito. putaneks na el nino. epal. sinuman nagpauso nito walang pakisama. ang pagblo-blog parang sex, hindi inaaraw-araw, masarap pag malamig at walang ginagawa, at nakakasuya pag masyadong mainit ang panahon. hindi ‘to teorya, madami ang nawala at hindi magposte. peromay mga bagito na malibog masipag. pero heto ako kahit mainit ang panahon nagpapapansin. malibog papansin kasi. pero walang matinong topic. gusto ko sumabay. gaya-gaya kasi ako, kaya kahit hindi ninyo sinasadya ang tamarin, ako sasadyain ko.

pero heto wala daw laman ang utak parang tigang na pokpok na pinilit mag-orgasm at nilubrikante pero nakapagposte pa rin. parang pulitiko lang na nagsabing hindi magnanakaw ano? may bagong pahina ulet, “adobo”, ayun sa dulong kanan oh, wala ako maisip na gawing titulo pero malapit na rin siguro sa ideya. wala na rin lang tayong mga maisulat eh mag-blamestorming na lang muna tayo. hindi ko alam ano unang pagtsi-tsismisan natin, daanan ninyo na lang neh?

40 comments on “may bago na namang page, ayun ulet sa dulong kanan oh.

  1. Base! ๐Ÿ˜€ hihihi..

    Yin! musta?… padaan lang dito ah?…

    Hahaha!!! Memasabi lang.. hehehe…

    Kung merong nagpo post ng sabaw pa ang utak…

    Ako naman, nagko comment ng gulaman pa ang Brain Cells..:-D

    Like

  2. tinamaan ng lintek akalain mo nadale mo! ๐Ÿ˜› ayun tama naman parang sex dapat di palagi para nakakaexcite haha!

    Like

  3. haha. kahit hindi base. pang apat naman. kesa naman laging napag iiwanan hahaha. ibig sabihin constipated na din ang testicles mo kaya parang alaska condensed na din ang mga semilya mo? hahahah

    Kaya nga. ba’t walang maiposteng bago ngayon. tupang ina oh!

    Magandang araw sa’yo!

    Like

  4. Dami ngang naghi hibernate na bloggers ngayon. Kung sabagay, maraming pwedeng pagkaabalahan.. networking sites, applications, comics, election circus area.

    Babalik din ang mga sabaw ng utak!

    Like

  5. @???
    Lanya di ko alam paano ka tawagin eh? Aba’y matino pa yun!

    @joyo
    lintek joyo ang ganda mo talaga sa dilaw na damit na yan! Napaka-aliwalas parang commercial ng sanitary napkin ang gaan ng feeling!

    @lee mi
    huwag lahatin lee mi! Magtira ng katas hehe.

    @chevybo
    tol gutom ka pa rin sabi ko naman tapahin na natin yang tupang yan eh! Asan ang bangus ko!

    @ax
    hindi gaya ng iba diyan nililibot lang ang Asya, pasalubong ko tol!

    Like

  6. @eloiski
    ako din sa site mo pag kini-click ko na yung comments nagri-refresh lang yung page, kaya hindi ako makapagkomento, pati kay j.kul.. Wala ako ginawa anu..

    @pong
    salsali!

    Like

  7. seryoso! nagcomment ako dito. kahit walang sense yun pero nag-effort ako!
    baka napunta sa spam ang comment ko…

    sa page ko? no comment! maarte kasi! amp! hakhak !

    Like

  8. “…parang tigang na pokpok na pinilit mag-orgasm at nilubrikante…”
    solusyon pala sa ‘tigang’ ang motor oil….

    Like

  9. @???
    Juicyfruit!

    @lakwatseraako
    anytime ate!

    @jason
    hoy ano hoy jason??? Magkano yang hoy na binebenta mo?

    @hoshi
    sweet naman..

    @boss doro
    may mga nabibili na kasi ngayon ‘tay.

    Like

  10. padaan yin! congrats sa adobo page mo!

    may tama ka. ang blog hindi dapat inaaraw araw. hahaha. LOL ๐Ÿ˜€

    kamusta naman?

    Like

  11. waw waw me bago pala dito. ay shame ngayon ko lang napansin ang itsura ng avatar mo kuya yin. (tingin sa kanan) ganun pala un haha kala ko un sa one piece un avatar mo. wahaha

    Like

  12. Ou, gutom paren ako hanggan ngayon. Bangus ba eh kamo? punta sa tent namen Grill #677 hehehe. mag AWOL ka na. hahaha. Absent!Absent!Absent!Absent! Maki-baka wak ang Baboy! hahaha. adik lang. Gutom kasi.

    Ingat ka lage! Godbless! Pasok mo ako diyan kapag Sup ka na ha. hahahah

    Like

  13. Hello yin! Eto ung answer ko regarding sa question mo about making money online:

    Hello yin! Thanks sa visit! Depende sau pero 1 or 2 hours is enough. Pero if willing ka talaga mag spend ng madami mo pang time, mas maganda at mas madami ang pera..

    Madali lang magregister sa paypal. All you need to do is fill out the form with your valid info then validate it in your email.

    About Mobile net, yung ibang Paid to click sites are accepting members using wap but i canโ€™t specify them one by one eh.

    Like

  14. @tins
    kaya mo yan! ire pa!

    @lababo
    dude i’m so broke!

    @chevybo
    dito tol, hahaa.

    @HTEMO
    tol ang haba ng nick mo!

    Like

  15. yan ang gusto ko. usap usap

    lalo na pag nababato sa opis…

    o anong topic…

    ay sa adobo section nga pala..

    aeeee

    Like

Leave a Reply

