Friendster dinemanda ang Facebook

Babala: Walang kuwit na makikita sa susunod na talata, huminga ng malalim.

Nasa terrace ako ng apartment na nirerentahan namin tanaw ang Mt. Arayat na parang kinumutan hindi ng kumot ngunit ng mga ulap na hawak ko ang selepon ko habang tina-type ang makabuluhang poste ko na iyong binabasa ngayon as tangan ko ang yosi sa kaliwang kamay nang mawari kong mukhang uulan dahil nagpi-picture taking na ang mga anghel sa langit tapos maya-maya lang ay lasing na sila at wiwiwi na mga yan bigla na lang may pumasok sa isip ko kanina habang nanunuod ako ng tv pagkatapos ko kumain kaso bitin ang kanin so balik tayo sa main idea ng entry na ito kesyo ang laki ng problema ko na hindi ko mapasindi ang zippo na pinaarbor sa akin when putangina ni basyang nag-iinuman na sila ni ondoy ngayon at pinagkwe-kwentuhan ang mga kalokohang iniwan nila sa Pilipinas but naligaw na naman ang topic kaya balik tayo ang sa akin kasi may ideya ako at isa-isa ko dadalawin lahat ng nasa blogroll ko para ipaalam sa inyo ang katarantaduhang naisip ko gusto ko na nga tumawa ng buwahaha kaya heto buwahaha at naluluha ka na at hihimatayin ka na oh punasin mo nga uhog mo kaya I am going to put an end to this and I will make lagay na sa wakas ng isang tuldok.

Bow.

(kapag may nakitang typo bilugan ng dalawang beses)

Thank you.

By akosiyin Posted in Uncategorized

50 comments on “Friendster dinemanda ang Facebook

  1. shaks, nasan ang main topic yhin?? huminga naman ako noh, kahit wala ni isang tuldok o koma ang iyong isinasaad.. hahaha, kamusta naman ang piktyur taking ng mga anghel?? ahaha

    o baka, ibahin mo nanaman ang post mo?? 😉

    Like

  2. Hahaha. Opo crush na Len, base ikaw. Undisputed!

    Yehehe, hindi ko babaguhin! At yung main topic, ano ba?

    Bukas gagala ako papaalam ko hahaha.

    Like

  3. hindi ako huminga.. Joke!!..

    ang bilis ni Ms.Len.. pagkakita ko sa fb.. may tao na agad dito.. 🙂

    sana umulan na rin dito sa diasyerto. dysakeng kahit bumaha ng lalaki okay lang.. sobrang init, umaabot ng 50degrees.. sayang ang Ponds!!

    Like

  4. pag umulan ng lalake, siguro liliit na ang magiging kompetensya kong bakla.. kahit kase dito dumarami sila..

    Like

  5. @pong
    tinakot mo na ko pong. Wala pong katotohanan yun, binabawi ko na. My Marty’s is not a pig! It’s a veggie! Be blessed Pong!

    Like

  6. aaaaay… uber late na ko. kasi naman. sumososyal layp ang lola mo. oha. next time ikaw naman sususyal laypin ko. *wenk*

    tae. binasa ko sa isip. hinihingal din pala jutak?

    Like

  7. Yin, hindi ko naintindihan. Hiningal lang ako. As in parang naglakbay lang yung mata ko sa words na sinulat mo. May kilala akong naghohoard ng punctuation marks, sya ang sinisisi ko.

    Ganto sya magtype: HeLLo H! pOwZ!.. JeJejE!!…! KuMusZta PoW?!?…

    Tsk.

    Like

  8. sbi ni Ondoy sa kanyang mahal na si Basyang pagod nko honey kaw naman dumalaw sa Pinas anong ggwin ko don? ang mabilis na sgot ni Basyang habang nakanguso ngmmaktol hindi ngsalita si Ondoy bagkus hinalikan sa may batok si Basyang maya maya pa hinatid na ni Ondoy ang kanyang honey sa hangganan at nagumpisa ng makaranas ng manaka nakang pagkulog at pagkidlat at pagulan sa mga piling lugar.

    habang ppalayo si Basyang, Honey, pakihalik ako kay Yin mukhang nawawala na naman sa tamang landas ang mabilis at pasigaw na bilin ni Ondoy kay Basyang.

    Like

  9. haha. walang hingahan talaga tong post mo na to! lol

    bakit naman chain comment ang nakalagay sa comment mo sakin? hahaha. pwede ding”this is a hoax”! uuwi ang prinsesa sa setyembre at sana walang ondoy na sumalubong sakin! naranasan ko na kasi last year. hihi. ingat pareng yin! 🙂

    Like

  10. yin, alam mona yun, peru mas makakatulong ka kung gagawin mo request ko.. hehehe, hindi naman ako namimilit peru sana naman makagawa diba??? ahahaha

    morning.

    Like

  11. huh? ano daw? pardon pls! ahaha. ewn ko sau yinyin. tnx nlang po sa regalo kht mali ang petsa ahahah.. ng pla ano ung cnsb ni lee na …..”binati kita sa ym kaso naligaw pala yung offline msg ko.. ask mo si yin”. magpaliwanag ka.. ahhaha..

    Like

  12. may hawak akong pentelpen dito montik ko ng mabilugan ang dalawang typo na pinapahanap mo.

    yung “as” at “but” tama ba ko?

    ano premyo ko kuya yin?

    hohohoho

    Like

  13. @aB
    paracetamol lang yan teng!

    @taribong
    wala lang tugma, hahaha.

    @kuhracha
    sosyal layp? Ano yun? Hahaha.

    @vaj
    hahaha, jejewar pa rin ba? Hakhak. Shet, di pa pala kita na-email. Busy.

    @j.kuli
    niloloko ka ni j.c sa baba mo oh, hahaha.

    @sphere
    buwahaha! Di ba dapat si Noynoy nagsasabi ng tuwid na landas na yan? Adik ka na naman!

    @prinsesa ng drama
    talaga talaga?? Yey!! Pasalubong! Yung chain comment trip lang yun, walang magawa, hehe. Nag-uumpisa pa lang ako mag-bloghop ulet, nagbasa at nangungulet.

    @pong
    sssshh! Wak maingay atatago ako pong! lol

    @TDB
    usisero! Hahaha. Welcome here.

    @len
    i dont have the resources kasi eh. Iniisip ko pa rin paano gagawin, kasi yung ginawa niya is totally unacceptable, pero happy ako kasi I know the real you. Partially? =p

    @MD
    hahaha, gumanti. Biro lang yun, MD. Peace.

    @bunso
    sa weebly ka pa rin ba?

    @geylii
    sige Geylii, hahaha. Aabisuhan kita!

    @lio loco
    rebonding powers? Hindi ko alam ano nasa isip ng most superior intelligence kung bakit di na lang ginawang straight ang bulbol.

    @kayedee
    honga, sowi ha. At least yung sa akin ang naiiba! Sa date! Hahaha. Si lee sa akin nag-ym ng “hapi bday kd!” hahaha.

    @cuteberl
    no province berl! Sasagutin ko din yan.

    @badet
    nandun yung title. Nandun. Kaso wala sa buod. Hahaha. Di ka na nasanay!

    @jasonhamtaro
    labs na labs ko ang pagiging mabusisi mo. Lalo sa leetspeak ni Timangkey. Hehe. Yung premyo nakay Kulisap.

    Like

Leave a Reply

