sa unang perstaym hindi misleading ang pamagat ng title ng poste ko

oo nga pala, yang pukinang opyokus na yan. dahil ba nagbago ang alignment ng mga stars eh magbabago din ang alignment ng mga neurons ko? last na check ko naman eh dalawa pa rin naman bayag ko, tama pa rin posisyon ng araw kontra sa bintana ng apartment namin, at malaki pa rin butas ng ilong ni mike enriquez.

ibig ba sabihin halimbawa kung mahinhin ka dapat magiging malibog ka na dahil lang nagbago yung pukinang zodiac sign mo ganun?? eh paano yan good kisser ako dahil lang nagbago ang pagkaka-konekdadats ng mga anakanang istars eh magiging malamya na lang ako humalik?

pakiramdam ko may grand conspiracy na nagaganap. sasakupin na tayo ng mga aliens. o kulang lang ako ng tulog.

pangatlong post ko sa enero maiksi man. improving.

17 comments on “sa unang perstaym hindi misleading ang pamagat ng title ng poste ko

  1. hindi ako naniniwala sa mga zodiacs pero palagay ko tama ang obserbasyon mo, sa sikat ng araw sa apartment mo at iba pa…

    matulog ka na, baka bukas isa sa mga dots nung stars nasa harapan na ng pinto niyo hahaha

    be blessed boss yin!

    Like

  2. naniniwala ako dati sa horoscope pero ngayon kakawalan gana na at parang gumulo na..pero sabi nga nila effective lang daw yan sa ipinanganak mula noong 2009…ibig sabihin hindi tayo apektado..ahahaha

    Like

  3. kulang ka lang sa tulog :p joke….ou nga yang zodiac na yan pampagulo lang ng life….hindi ko lang alam kung talagang malaki ang butas nf ilang ni mike hindi ko pa nakikita sa personal ahe….padaan po :p

    Like

  4. Marami ngang nalito sa pagpalit ng zodiac pero sabi naman daw hindi apektado lahat kasi yung mmga pinanganak lang ng 2009 ang magbabago. Mabuti naman kung ganoon kasi ibig sabihin nun part Leo and part Cancer na ako (okepayn inamin ko na ang berdey ko), bagay na hindi naman ako talaga naniniwala. Itong pagpapalit ng zodiac just proves it’s one hellavabullcrap bored people made up to make gullible people follow them!
    besides, I won’t believe anything that walking dead madam auring believes!hehe

    Like

  5. hindi kaya nanganak lang ang mga bituin at medyo nagulo ang konek da dats kaya kinailangan maglagay ng bagong zodiac sign. wala naman akong paki jan. ,as aabangan ko pang lumiit yung ilong ni mike enriquez,pota!

    Like

  6. bulaga! haha kamusta kana!! nagbago ang ihio ng hangin dahilsa movement ng mga istars kaya napadpad ako dito! salamat naman at hindi misleading ang title mo ngayon! ganyan sana maayos hehehe

    HAPPY NEW YEAR Brod!!!

    Like

  7. hahah. πŸ™‚ di ako naniniwala sa mga ganyan-ganyan eh pero nakakatawang basahin ang mga post ng mga tao sa fb kung gaano sila na-frustate dahil iba na ang zodiac nila. hahah

    gandang araw yin! πŸ™‚

    Like

Leave a Reply

