karmikosmikomikendi

mahal na lunes.

dude kapag nasa bahay ako dude there are a lot of things na  gusto ko isalitype dude pero when nasa harap na ako ng monitor eternal titigan contest na ang nangyayari,  i hate it dude. dude.

miss ko ermats, dude.

dude, miss ko si shuriken, dude. you know. and may his damn fuckin soul if animals especially dogs do have any but i doubt rest in wherever shit his dust is at now and probably slammin’ bitches there.

miss ko si ermats dude. deym, dude.

wala ako maisulat. sabaw na naman ang utak ko anampucha ala na ko talent. dati naman. malapit na mag-evaporate ang utak ko. puta kailangan ko takpan ilong at tenga ko baka lumabas pa wala na matitira. sabagay matagal na ako hindi nainom ng drink till you drop dead at hindi ko na alam ang feeling ng pakiramdam ng binu-bluetooth ang utak sa toilet bowl. kaya okay na rin ito, konting alog lang mag-aala-gulaman na ulit to. mahal na lunes at ano na magandang nagawa ko? naligo ako. isang malaking pabor sa sangkatauhan at mga makakasakay ko sa jeep. mahal na lunes at ano na ginawa ng langit para sa akin? i don’t even dare ask.

salamat, papa jeez.

alam mo na kung bakit.

minsan baba ka dito shot tayo sagot ko, nood tayo concert ng franco putangina ang lupit nila, kamukha mo pati si franco reyes haha. peace. joke-joke lang po.

hindi ko pa rin ma-gets yung bawal uminom sa ganitong mga araw. masaya ako kasi hindi pa uso facebook nung panahon mo, di ba? kasi baka nasa youtube ka nun ang gago lang nila. masaya ako kasi hindi ko iniisip mga pinagdaanan mo nun kundi kung ano dinala nung pinagdaanan mo nun. di ba? oh, tagay mo.

basta, salamat. alam mo na kung bakit. at alam din niya kung bakit.

hindi mo na ba sasagutin tanong namin ni kuya badoodles na kung tinatanggalan ba ng etits mga lalaki kapag kaluluwa na?

papa jeez, siguro kapag ganitong semana santa nag-ga-gather din kayo sa sala diyan sa langit pine-play ninyo yung mga videos mo nun ano. reminisce? hehe. sana tinatrato ng mga anghel ng maayos si lolo diyan sa langit, ako makakabangga nila, haha. pati si lolo roque. panuorn mo lang ng NBA masaya na yun.

balik dude mode na ako. oh siya dude, really dude, miss ko si ermats. at si Meh. oi, Meh. oo ikaw.

siya. quickie lang kasi ito.

14 comments on “karmikosmikomikendi

  1. nakakalungkot. miss ko naman erpat ko.
    takte umuwi ka na kasi sa inyo at ng mayakap mo na si ermat. nubayan? mahal na araw naman na ngayong week na ito kaya ano pang hinihintay mo, gora na!

    Like

  2. ayos dude ah, parang naisip ko na bagets na bagets din si papa jeez, rakista ang datingan, hehe, ayos ang kwento dude, natural na natural ang kwentuhan ^^,

    Like

Leave a Reply

